Máy bơm nước trục đứng Mpump

Máy bơm nước trục đứng có công suất 50Hp  37kW

Model: MDL85-50

H = 110 M

Q = 85 m3/h

Buồng bơm và cánh bơm bằng inox

Nhà sản xuất: Mpump – China

Khi lắp đặt máy bơm nước trục đứng cần có những chú ý nào để lắp đặt được bơm hiểu quả và tối uuw nhất.

–          Thứ 1: Máy bơm phải được đặt ở vị trí bằng phẳng, không gồ ghề, không đặt máy bơm ở chỗ dốc, để tránh tình trạng khi hoạt động máy bơm bị rung, chao đảo. Tốt nhất nên xây dựng khung đỡ bằng sắt hoặc bê tông để cố định vị trí đặt máy, giúp máy bơm hoạ động hết công suất.

–          Thứ 2: Đặt máy bơm càng gần nguồn nước càng tốt, cần có rào chắn cẩn thận để tránh trường hợp vòi hút hút phải rác, gây ngẹc và tắt máy bơm.

–          Thứ 3: Nguồn điện áp dành cho máy bơm trục đứng phải ổn định, tránh tình trạng không cung cấp đủ điện áp định mức, gây đứng hoặc chết máy. Nên dành riêng hệ thống điện cho máy bơm, có cầu dao tự ngắt khi có sự cố xảy ra, tránh những thiệt hại đáng tiêc về người và của.

–          Thứ 4: Đường ống lắp vào đầu ra của máy bơm phải phù hợp với kích cỡ của họng ra, không quá lớn hoặc quá bé làm chảy nước gây rò rỉ động cơ điện, hư hại đến máy bơm. Ngoài ra khi lắp đặt đường ống ra tránh gấp khúc nhiều đoạn, làm tắt nghẽn đường nước. Muốn hiệu suất làm việc của máy bơm được nâng cao, tốt nhất nên lắp đặt đường ống thẳng, có thể lắp thêm van khoá để tiện cho quá trình sử dụng.

–          Thừ 5: Với một số dòng máy bơm trục đứng mới trên thị trường, cần lắp đặt hệ thống dẫn nước mồi đúng theo hướng dẫn, các đường ống dẫn vào và ra phải thật kín và khớp nhau, vì nếu chỉ cần một sự sơ xuất nhỏ cũng là nguyên nhân dẫn đến hỏng máy.

Những lưu ý trên tưởng chừng như rất nhỏ, khống đáng kể nhưng nếu không làm đúng ngay từ đầu, có thể gây ra nhiều sự cố, làm hư hỏng động cơ, giảm tuổi thọ, giảm năng suất và hiệu quả làm việc của máy bơm. Hy vọng những thông tin bổ ích trên có thể hỗ trợ người sử dụng trong việc lắp đặt máy bơm trục đứng, mang lại hiệu quả làm việc cao nhất.

 

NHÀ PHÂN PHỐI MÁY BƠM MPUMP

Hotline: 0975.575.744

Mail: maybommpump@gmai.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *